Review 5+ kem dưỡng glutathione tốt nhất năm 2024

Kem dưỡng glutathione là loại kem dưỡng có chứa thành phần glutathione có công dụng chống oxy hóa toàn diện. Kem dưỡng glutathione được tạo thành từ một phức hợp tripeptit bao gồm ba acid amin quan trọng đó là cysteine, axit glutamic và glycine. Những thành phần này giúp tạo nên một hợp chất có khả năng chống lại sự tổn thương của các tác nhân gây hại cho da. Bên cạnh đó, kem dưỡng glutathione còn có công dụng dưỡng trắng da thông qua việc ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da nhờ glutathione giúp tăng sinh collagen. 

Kem dưỡng glutathione được đánh giá dựa trên các tiêu chí bao gồm thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và hiệu quả, thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với làn da. Sản phẩm được làm từ công nghệ vượt trội hạn chế kích ứng, do đó đảm bảo phù hợp với mọi làn da của người dùng. 

Một số loại kem dưỡng Glutathione chất lượng, hiệu quả cao như kem dưỡng Glutathione Medi-Peel, kem dưỡng Angel's Liquid Glutathione, kem Glutathione Melasma, kem 7 Day Whitening Program Glutathione,...

Bài viết dưới đây AHC sẽ cùng các bạn review kem dưỡng glutathione, những thành phần có trong kem dưỡng glutathione như niacinamide, vitamin C, alpha-arbutin và chiết xuất thảo dược. Bên cạnh đó, bài viết cũng cung cấp lời khuyên có nên sử dụng kem dưỡng glutathione hay không, các tiêu chí đánh giá một loại kem dưỡng glutathione tốt là gì. Cuối cùng AHC sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại kem dưỡng glutathione tốt nhất hiện nay. 

review kem dưỡng glutathione

Kem dưỡng glutathione giúp làm trắng da, duy trì độ ẩm cho da

1. Kem dưỡng glutathione là gì?

Glutathione là một chất chống oxy hóa quan trọng được cấu tạo từ thành từ phức hợp tripeptit kết hợp với 3 loại acid amin quan trọng bao gồm cysteine, axit glutamic và glycine. Kem dưỡng glutathione có chứa thành phần glutathione với công dụng dưỡng trắng da và chống oxy hóa, đồng thời giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang. 

Kem glutathione được sử dụng để làm trắng da, làm đều màu da và giảm thiểu tình trạng các vết tối màu xuất hiện trên da. Hiệu quả của kem dưỡng glutathione sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng của mỗi người cũng như chất lượng sản phẩm. Do đó bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ gia liễu để đảm bảo được hiệu quả và an toàn khi sử dụng kem dưỡng. 

kem glutathione

Kem dưỡng glutathione là loại kem dưỡng có chứa glutathione có công dụng dưỡng trắng da và làm mờ các vết thâm nám

2. Các thành phần thường có trong kem dưỡng glutathione?

Trong kem dưỡng glutathione thường có chứa 5 thành phần phổ biến bao gồm:

  • Glutathione: Có công dụng làm trắng da giảm quá trình hình thành sắc tố melanin trên da. 

  • Niacinamide: Cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết giúp làm mờ các đốm thâm, nám và tàn nhang. 

  • Vitamin C: Là loại chất chất chống oxy hóa có công dụng làm sáng da, đều màu da và tăng cường quá trình sản xuất collagen.

  • Alpha-arbutin: Giảm sự hình thành sắc tố melanin, làm mờ các vết thâm và vết tối màu trên da.

  • Chiết xuất thảo dược: Bao gồm các tinh chất từ trái cây, cây cỏ, hoa đậu biếc giúp làm mềm da và nuôi dưỡng da. 

dưỡng trắng glutathione

Những thành phần chính có trong kem dưỡng glutathione bao gồm niacinamide, vitamin C, alpha-arbutin

3. Hoạt chất glutathione kết hợp được với hoạt chất nào

Để đảm bảo tác dụng của glutathione được tốt nhất, glutathione có thể được kết hợp với vitamin C,  alpha lipoic acid.

Vitamin C

Vitamin C khả năng bảo vệ và ngăn chặn những tổn thương do tác động của các protein và enzyme quan trọng. Sự kết hợp giữa glutathione và vitamin C giúp tối ưu hóa khả năng chống oxy hóa, tăng cường tái tạo tế bào, giúp làn da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

kem glutathione trắng da

Hợp chất glutathione kết hợp rất tốt với vitamin C

Alpha Lipoic acid (ALA)

Hoạt chất glutathione kết hợp với Alpha Lipoic Acid (ALA) sẽ tạo nên một liên kết mạnh mẽ giúp cải thiện quá trình phục hồi làn da và duy trì mức glutathione trong cơ thể ở mức ổn định. Sự kết hợp giữa 2 hoạt chất này giúp làn da trở nên trắng sáng, giảm thiểu các vết nám, sạm và các đốm tàn nhang.

4. Các yếu tố của một sản phẩm kem dưỡng glutathione chất lượng?

Chất lượng của kem dưỡng glutathione được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như thành phần và nguyên liệu, công nghệ sản xuất, thương hiệu uy tín, hiệu quả của kem. Dưới đây là các yếu tố chính giúp đánh giá chất lượng của kem dưỡng glutathione.

Chọn kem dưỡng có thương hiệu uy tín

Thương hiệu nổi tiếng sẽ bảo đảm về chất lượng và hiệu quả của kem dưỡng glutathione. Việc lựa chọn kem dưỡng Glutathione từ một thương hiệu đã được nhiều người biết đến sẽ mang đến sự an tâm hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, các thương hiệu nổi tiếng thường có các chính sách hậu mãi hấp dẫn, đảm bảo làn da của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất.

Chọn kem dưỡng an toàn cho người sử dụng

Khi chọn mua kem dưỡng Glutathione, độ an toàn là yếu tố hàng đầu để khach hàng đưa ra quyết định. Lựa chọn các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên lành tính là một gợi ý đúng đắn và phù hợp, đặc biệt là đối với những làn da nhạy cảm. Thành phần kem dưỡng an toàn và lành tính sẽ giúp tránh tình trạng kích ứng và mẩn ngứa, đồng thời giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và rạng rỡ.

Chọn kem dưỡng có công nghệ vượt trội

Hoạt chất glutathione được sản xuất theo phương pháp truyền thống có thể không đem lại hiệu quả tốt như phương pháp uống hoặc tiêm trực tiếp glutathione vào trong cơ thể. Khi chọn kem dưỡng, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có công nghệ vượt trội để đảm bảo rằng hoạt chất phát huy được tối đa công dụng và đem lại kết quả rõ rệt hơn cho làm da so với những sản phẩm truyền thống.

Chọn kem dưỡng glutathione theo kết cấu

Kết cấu của kem dưỡng glutathione đóng vai trò rất quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của từng loại da. Đối với da dầu, bạn nên ưu tiên chọn kem dưỡng có kết cấu dạng gel để kiểm soát dầu và giảm tình trạng bóng nhờn trên da. Ngược lại, đối với làn da khô hay hỗn hợp thì bạn nên lựa chọn kem dưỡng dạng cream/lotion giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho làn da.

Chọn kem dưỡng glutathione phù hợp với làn da

Mỗi loại da sẽ có nhu cầu về kem dưỡng glutathione khác nhau. Lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả dưỡng da, từ việc làm sáng da, kiểm soát dầu cho đến cung cấp dưỡng chất cần thiết. 

5. Review 5+ kem dưỡng glutathione tốt nhất hiện nay

Sau đây AHC sẽ tổng hợp đến các bạn 5+ kem dưỡng glutathione tốt nhất hiện nay phù hợp với mọi làn da. 

5.1. LUMINOUS GLOW EYE CREAM FOR FACE

LUMINOUS GLOW EYE CREAM FOR FACE là sản phẩm thuộc thương hiệu AHC của Hàn Quốc với khả năng chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt là vùng da mặt và da mắt. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ độc quyền Micro-capsule giúp hỗ trợ sáng da toàn diện và hiệu quả. 

kem glutathione giá bao nhiêu

LUMINOUS GLOW EYE CREAM FOR FACE được sản xuất với công nghệ công nghệ độc quyền Micro-capsule độc quyền

  • Thành phần: Hyaluronic acid, vitamin C & peptide, adenosine, phức hợp gluta-eye TM 

  • Công nghệ nổi bật: Công nghệ độc quyền Gluta-l Complex độc quyền mới nhất giúp làm sáng da, chống lão hóa da chỉ trong 14 ngày sử dụng. 

  • Công dụng: Cấp ẩm cho da, làm sáng màu da, đem lại làn da rạng rỡ, tươi tắn, tăng độ đàn hồi cho da và giảm thâm nám, nếp nhăn. 

  • Ưu điểm: 

    • Thành phần an toàn, lành tính. 

    • Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da. 

    • Thiết kế vỏ sản phẩm bằng tuýp dễ dàng lấy kem ra ngoài. 

    • Công dụng dưỡng ẩm cho da khô khá tốt.

  • Giá thành: 528.000 đồng/Tuýp 30ml

  • Đánh giá của khách hàng:

LUMINOUS GLOW EYE CREAM FOR FACE nhận được sự phản hồi tích cực từ nhiều chị em. 

Bạn Huyền Thương cho biết: Mình được review em này nên mua về dùng thử. Packaging cực kỳ xịn xò và đẹp, tuýp kem khi cầm có cảm giác chắc lắm luôn. Mình còn được tặng thêm tuýp nhỏ nên cực kỳ hài lòng về sản phẩm. Sẽ tiếp tục ủng hộ shop lần sau. 

5.2. Kem Glutathione Melasma

Kem Glutathione Melasma là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Melasma X nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sản phẩm có thành phần chính là glutathione cùng nhiều thành phần khác giúp da căng bóng và mịn màng khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, từ da dầu, da khô cho đến da nhạy cảm. 

  • Thành phần: Glutathione, Hyaluronic Acid, Niacinamide, chiết xuất rễ cây dướng và rễ dâu tằm, chiết xuất hoa sơn trà.

  • Công dụng: Làm mờ vết thâm nám, dưỡng trắng da, cải thiện sắc tố da và làm chậm quá trình lão hóa da. 

  • Ưu điểm:

    • Kết cấu đặt, khả năng thẩm thấu tốt, tạo cảm giác mềm mại khi thoa.

    • Mùi thơm nhẹ nhàng.

    • Vỏ tuýp kem làm bằng nhựa dễ lấy sản phẩm từ bên trong. 

    • Không gây bết dính hay cảm giác bí bách khi thoa.

    • Hỗ trợ kiểm soát dầu thừa hiệu quả.

    • Thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, giúp da tươi sáng, rạng rỡ.

  • Nhược điểm:

    • Công dụng dưỡng trắng chưa rõ.

    • Chất kem còn hơi bết rít.

    • Tác dụng kiềm dầu chưa tốt. 

  • Đánh giá của khách hàng:

Khi sử dụng em kem này lần đầu tiên, mình đã bị ấn tượng bởi bao bì chắc chắn và thiết kế dạng tuýp tiện lợi để mang theo bên mình. Kem có kết cấu đặc, màu trắng sữa, khi thoa lên da thẩm thấu khá nhanh, không gây cảm giác bết dính khó chịu. Mặc dù độ trắng da không tăng nhanh trong thời gian ngắn nhưng mình đã thấy rõ sự thay đổi về tone màu của làn da sau khoảng 1-2 tháng sử dụng. Nếu được hỏi mình có mua lại em kem này hay không, câu trả lời là chắc chắn "có". 

  • Giá thành: 225.000 đồng/Tuýp 45ml

kem dưỡng trắng da glutathione review

Kem Glutathione Melasma là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Melasma X nổi tiếng tại Hàn Quốc

5.3. Kem dưỡng trắng da Medi-Peel Glutathione White

Kem dưỡng trắng da Medi-Peel Glutathione White là sản phẩm dưỡng trắng da của thương hiệu Medi-Peel đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, khả năng thẩm thấu vào sâu trong da nhanh chóng, không gây bít tắc lỗ chân lông. Kem dưỡng có thành phần an toàn, lành tính phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da bị xỉn màu, thâm nám và tàn nhang. 

  • Thành phần: Glutathione (600mg), Niacinamide 2%, Vitamin A, C, B1, B5,  B6, B7, B9, B12, E, F, Peptide

  • Công dụng: Giúp dưỡng trắng da, cung cấp độ ẩm cho da và làm chậm quá trình lão hóa sớm.

  • Ưu điểm:

    • Chất kem mềm, dễ tán, độ dưỡng ẩm tốt, dễ thẩm thấu vào trong da.

    • Thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho da.

    • Đem đến làn da trắng sáng, đều màu và khỏe hơn sau khoảng 1 - 2 tuần sử dụng,

    • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da bị xỉn màu, thiếu sức sống.

  • Nhược điểm:

    • Mùi kem dưỡng hơi nồng.

    • Không đem lại hiệu quả tức thì. 

  • Đánh giá của khách hàng: 

Được nghe quá nhiều review về em này mình mới mua về thử. Khi cầm trên tay mình rất ấn tượng với sự chỉn chu bao bì cho đến hũ đựng kem. Hũ được thiết kế nhỏ gọn, cầm rất chắc tay. Em Medi-Peel Glutathione White có kết cấu dạng kem mềm, ẩm, chất kem không quá đặc, do đó khi thoa lên da thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác bết rít như những sản phẩm khác. Nếu mong muốn tìm loại kem dưỡng trắng da an toàn, muốn có hiệu quả lâu dài bạn nên lựa chọn em này nhé.

  • Giá thành: 255.000 đồng/Hộp 500g

kem dưỡng trắng glutathione

Kem dưỡng trắng da Medi-Peel Glutathione White giúp làm trắng da và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả

5.4. Kem Dưỡng Sur.Medic Super Glutathione 

Kem Dưỡng Sur.Medic Super Glutathione là loại kem dưỡng giúp nâng tone hiệu quả đến từ thương hiệu Sur.Medic của Hàn Quốc. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da tối màu, da có vết thâm mụn, sạm và tàn nhang. 

  • Thành phần: Glutathione, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Vitamin C, Squalane.

  • Công dụng: Chống oxy hóa, dưỡng ẩm, giúp làm mờ sẹo và các vết thâm trên da. 

  • Ưu điểm: 

    • Kết cấu kem đặt, thẩm thấu nhanh vào da và không gây bết rít. 

    • Mùi hương sản phẩm nhẹ nhàng.

    • Sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản hay chất khoáng có hại.

    • Thành phần an toàn, lành tính, không gây dị ứng hay nóng rát khi sử dụng.

    • Phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm, da mụn, da treatment.

  • Nhược điểm:

    • Kem dưỡng có chứa Fragrance nhưng không gây cảm giác khó chịu cho da.

    • Dễ bắt nắng, chỉ nên sử dụng vào buổi tối. 

  • Đánh giá của khách hàng:

Lần đầu tiên cầm em kem dưỡng này, mình đã ngay lập tức ấn tượng với thiết kế chắc tay, nhỏ gọn. Mình có thể dễ dàng mang em này theo mọi lúc mọi nơi. Kết cấu của em kem dưỡng rất đặc, nhưng lại thẩm thấu nhanh mà không tạo ra cảm giác bết dính hay nhờn rít. Sau 1 tháng sử dụng, làn da của mình đã trở nên mềm mại, mượt mà, tươi tắn và sáng hơn rất nhiều. Mình khuyên bạn thử nghiệm em này.

  • Giá thành: 185.000 đồng/Tuýp 40ml

glutathione dưỡng trắng da

Kem Dưỡng Sur.Medic Super Glutathione phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da tối màu, có nhiều vết thâm mụn

5.5. Kem 7 Day Whitening Program Glutathione

Kem 7 Day Whitening Program Glutathione là sản phẩm thuộc thương hiệu Angel’s Liquid đến từ Hàn Quốc được đông đảo chị em yêu thích hiện nay. Sản phẩm là dòng kem trị nám mang đến hiệu quả sáng da, ngăn ngừa sự hình thành các vết thâm mụn, nám da. Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, kể cả làm da nhạy cảm và dễ nổi mụn. 

  • Thành phần: Glutathione, Niacinamide, chiết xuất hoa hướng dương, hoa hồng.

  • Công dụng: Làm trắng da,  giảm tàn nhang, làm mờ các vết nám và duy trì độ ẩm cho da.

  • Ưu điểm:

    • Tác dụng dưỡng trắng da nhanh

    • Thành phần không chứa cồn, an toàn cho làn da

    • Cung cấp nước và độ ẩm tốt cho da.

    • Giá thành phù hợp với chất lượng và dung tích sản phẩm.

  • Nhược điểm: Mùi sản phẩm hơi nồng, gây khó chịu.

  • Đánh giá của khách hàng:

Em kem dưỡng này thực sự đã chinh phục mình ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Kem có chất kem đặc, khi thoa lên da, kem không hề gây cảm giác bết dính hay khô ráp mà thay vào đó rất mềm mịn. Với kết cấu kem đặc biệt, bạn chỉ cần một lượng nhỏ là được, khi sử dụng trong khoảng 7 ngày, da mình không còn tình trạng khô tróc, mà trở nên căng bóng và khỏe mạnh hơn. 

  • Giá thành: 395.000đ/Hũ 50ml

kem glutathione review

Kem 7 Day Whitening Program Glutathione là dòng kem trị nám da hiệu quả

Để phát huy tối đa công dụng của glutathione trong chăm sóc da, bạn nên kết hợp sản phẩm kem dưỡng với kem chống nắng trong chu trình chăm sóc da vào ban ngày. Trong đó, AHC Safe On Light Sun Serum là sản phẩm chứa glutathione, rất thích hợp để sử dụng. AHC Safe On Light Sun Serum là tinh chất chống nắng có chỉ số SPF50+ PA++++ công dụng chính của sản phẩm là giúp chống lại tác động của tia cực tím, tia hồng ngoại và bụi mịn. Kết cấu kem mỏng nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái, không nhờn dính hay bết rít, không để lại dấu vết trắng trên da, tạo nên lớp chống nắng tự nhiên và thoải mái cho làn da. 

review kem dưỡng trắng glutathione

AHC Safe On Light Sun Serum có công dụng chống nắng, cải thiện sắc tố da, làm mờ đi các vết thâm nám

Thành phần: 5 màng lọc chống nắng, Mela Clear Complex, Vital Energy Complex, Niacinamide, 

Công dụng: Chống lại tia cực tím có hại da, ngăn chặn sự hình thành melanin, cân bằng sắc tố da và làm trắng da hiệu quả. 

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ 5 màng lọc chống nắng tiên tiến: Uvinul A Plus 3.5%, Tinosorb S 3%, Uvinul T 150 2%, Amiloxate 1%, Polysilicone-15 1%

  • Niacinamide: Giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ đi các vết thâm, vết tối màu, tàn nhang và tăng độ đàn hồi cho da.

  • Công nghệ Mela Clear Complex: Kết hợp một số thành phần như Glutathione, Ellagic Acid, Arbutin, Ascorbic Acid và Tranexamic Acid, có công dụng ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin, đem đến làm sáng da và đều màu.

  • Công nghệ Vital Energy Complex: Bao gồm chiết xuất lên men nấm men, tế bào lá Adenium Obesum, Thermus Thermophillus, giúp chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường.

  • Kết cấu Serum mỏng nhẹ: Kem thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da và không để lại các vệt kem trắng.

Bài viết trên đây AHC đã cùng các bạn khám phá và review kem dưỡng glutathione tốt nhất hiện nay cùng những ưu, nhược điểm và công dụng của từng loại. Kem dưỡng glutathione có công dụng làm trắng da, làm giảm các vết thâm, nám hiệu quả, đem lại làn da trắng sáng, rạng rỡ. Bên cạnh đó, bài viết cũng đưa ra một số tiêu chí đánh giá kem dưỡng glutathione tốt dựa trên thương hiệu, kết cấu kem, thành phần tự nhiên,... Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm kem dưỡng glutathione phù hợp với làn da của mình.

Tìm hiểu thêm về Glutathione qua bài viết: Glutathione là gì? Có tác dụng như thế nào đối với làn da

 

Hình ảnh bài viết

 

Hình ảnh bài viết Hình ảnh bài viết Hình ảnh bài viết

Hannah Nguyễn (Hannah Olala)

Beauty blogger số 1 Việt Nam - hợp tác cùng hơn 400 nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp và dược mỹ phẩm hàng đầu
Sở hữu hơn 370.000 lượt theo dõi cùng hơn 3,4 triệu lượt thích trên TikTok, HannahOlala (Hannah Nguyễn) hiện đang là một trong những nhà sáng tạo nội dung nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp.
Đồng sáng lập Skinetiq, Chủ sở hữu Diyou MediSpa
 

BLOG LÀM ĐẸP

Alpha Arbutin là gì? Tác dụng và cách sử dụng Alpha Arbutin hiệu quả

Alpha Arbutin là gì? Tác dụng và cách sử dụng Alpha Arbutin hiệu quả

1. Alpha Arbutin là gì?Arbutin (còn được gọi là Hydroquinone β-D-glucopyranoside) là một thành phần phổ biến trong sản phẩm...

Đọc tiếp
Collagen Peptide là gì? Phân loại, tác dụng và cách sử dụng làm đẹp da

Collagen Peptide là gì? Phân loại, tác dụng và cách sử dụng làm đẹp da

1. Collagen Peptide là gì?Collagen Peptide là một dạng thủy phân của Collagen thông thường và được tìm thấy nhiều...

Đọc tiếp
Niacinamide là gì? Tác dụng và cách dùng Niacinamide hiệu quả

Niacinamide là gì? Tác dụng và cách dùng Niacinamide hiệu quả

1. Niacinamide là gì?Niacinamide (Nicotinamide) là hoạt chất thuộc nhóm Vitamin B, là phức hợp của Vitamin B3, có thể tan...

Đọc tiếp
Ceramide là gì? Tác dụng và cách sử dụng Ceramide trong chăm sóc da

Ceramide là gì? Tác dụng và cách sử dụng Ceramide trong chăm sóc da

1. Ceramide là gì?Ceramide (Ceramides) là một loại axit béo hay còn gọi là lipid. Hợp chất này thường được...

Đọc tiếp
Serum HA là gì? Top 3 Serum HA tốt nhất hiện nay

Serum HA là gì? Top 3 Serum HA tốt nhất hiện nay

1. Serum HA là gì?Serum HA hay tinh chất HA (còn gọi là  Serum Hyaluronic Acid) là sản phẩm chăm sóc da chứa Hyaluronic Acid -...

Đọc tiếp
Top 10 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Top 10 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

1. Top 10 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nayDưới đây là danh sách Top 10 kem chống...

Đọc tiếp
Top 10 kem giảm thâm mắt, trị quầng thâm mắt hiệu quả nhất hiện nay

Top 10 kem giảm thâm mắt, trị quầng thâm mắt hiệu quả nhất hiện nay

1. Kem giảm thâm mắt là gì?Kem giảm thâm mắt hay kem trị thâm mắt, kem trị thâm quần mắt...

Đọc tiếp
Top 10+ sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Top 10+ sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

1. Niacin Biome Mela Scissors Cleansing FoamSữa rửa mặt AHC Niacin Biome Mela Scissors Cleansing Foam giúp làm sạch da đỉnh cao với khả năng...

Đọc tiếp

Giỏ hàng của tôi (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống