Top 10 kem dưỡng ceramide mang lại hiệu quả cho da hiện nay

Trong chu trình chăm sóc da, bước dưỡng ẩm là một bước không thể bỏ qua, mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da như cấp ẩm và phục hồi da, giảm thiểu tình trạng kích ứng da, chống lão hóa sớm,... Đặc biệt hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng ceramide đang được đánh giá cao bởi khả năng cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, đảm bảo khả năng hoạt động của lớp màng Hydrolipid bảo vệ da. Quá trình dưỡng da đóng vai trò rất quan trọng để có một làn da đẹp, trắng sáng và khỏe mạnh.  Đây là cách để các chị em có thể tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bản thân. 

Kem dưỡng ceramide thường có các thành phần bao gồm peptide, retinol, vitamin C, niacinamide. Công dụng chính của kem dưỡng ceramide là giúp phục hồi và cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp da chống lại tác nhân gây lão hóa, đồng thời tăng cường khả năng chống viêm, kích ứng da.

Hãy cùng AHC tham khảo Top 10 kem dưỡng ceramide mang lại hiệu quả cho da hiện nay ngay tại bài viết dưới đây nhé.

kem dưỡng ceramide

Kem dưỡng ceramides giúp phục hồi và làm đẹp da

1. Top 10 kem dưỡng chứa chứa ceramides tốt nhất hiện nay

1.1. PREMIUM EX HYDRA B5 BIOME CAPSULE CREAM 

Kem Dưỡng Ẩm Premium Ex Hydra B5 Biome Capsule Cream được sản xuất theo công nghệ Micro Liposome với hàng triệu vi khuẩn có lợi được màng biofilm bao bọc, giúp ổn định quá trình vận chuyển lactobacillus nhanh chóng vào trong da. Nhờ đó giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, mang lại cảm giác mềm mại mà không gây cảm giác bị bết rít trên da. 

Sản phẩm chứa hơn 150 triệu lợi khuẩn giúp bổ sung vào làn da, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho da, đồng thời giúp cải thiện làn da trở nên sáng mịn, khỏe khoắn rõ rệt. Bên cạnh đó, thành phần prebiotics có trong sản phẩm cũng giúp kích hoạt hoạt chất giữ ẩm, tăng cường hàng rào sinh học da, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.

Thành phần chính: 

  • Probiotics & Prebiotics: Chứa 10 triệu lợi khuẩn giúp cân bằng độ ẩm, tăng cường sức đề kháng và khôi phục hàng rào bảo vệ làn da.

  • D-Panthenol (Vitamin B5): Có độ tinh khiết 98%, giúp làm dịu da và duy trì độ ẩm trên bề mặt da, giữ cho da luôn dịu nhẹ.

  • Derma Hyaluronic acid: Thành phần HA tự nhiên có độ tinh khiết đến 95% giúp cấp nước, khóa ẩm sâu, giúp làn da trở nên mềm mại, tươi tắn.

  • Hỗn hợp chiết xuất hoa cúc, madecassic acid, asiaticoside, asiatic acid: Dưỡng ẩm và phục hồi da bị hư tổn, tăng sức đề kháng cho da.

Công nghệ nổi bật: 

  • Công thức gel (30g): Nồng độ vitamin B5 có độ tinh khiết cao giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu da. Hàm lượng lactic acid giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, loại bỏ vết sạm trên da, giúp da trở nên rạng rỡ và tươi sáng.

  • Công thức kem dưỡng (30g): Bao gồm prebiotic vi khuẩn có lợi giúp cải thiện sức khỏe da. Ceramide và peptide giúp duy trì độ đàn hồi cho da và giữ cho da luôn căng mọng.

  • Công nghệ Jelly Liposome: Giúp thẩm thấu các hạt dưỡng chất vào sâu bên trong da, cấp ẩm và phục hồi da hiệu quả. 

Link mua sản phẩm: Tại đây

Ưu đãi: 

Khi mua 01 PREMIUM EX HYDRA B5 BIOME CAPSULE CREAM

Tặng 01 GIFT 6 - Kem Mắt Age Defense 10ml, Mặt Nạ Aqua x2 Miếng, Bông Tẩy Trang.

Review sản phẩm

"Kem dưỡng ẩm Premium Ex Hydra B5 Biome Capsule Cream là sản phẩm tuyệt vời đối với làn da của tôi. Khi sử dụng kem, tôi có cảm giác mềm mại và cải thiện rõ rệt về độ ẩm trên da. Đây là giải pháp kịp thời giúp làn da của tôi được bảo vệ khỏi tác động của môi trường và thời tiết."

kem dưỡng chứa ceramide

Kem Dưỡng Ẩm Premium Ex Hydra B5 Biome Capsule Cream

Link mua sản phẩm: Tại đây

Ưu đãi: 

Khi mua 01 PREMIUM EX HYDRA B5 BIOME CAPSULE CREAM

Tặng 01 GIFT 6 - Kem Mắt Age Defense 10ml, Mặt Nạ Aqua x2 Miếng, Bông Tẩy Trang.

Review sản phẩm

"Chất kem mịn, thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm tốt - Khách hàng đánh giá"

kem dưỡng ẩm ceramide

Khách hàng đánh giá sản phẩm của AHC

1.2. ILLIYOON Ceramide Ato Concentrate

ILLIYOON Ceramide Ato Concentrate là sản phẩm được được phát triển bởi tập đoàn AmorePacific. Sản phẩm có kết cấu kem nhẹ, tươi mát, khả năng thẩm thấu nhanh, phù hợp với nhu cầu dưỡng ẩm của nhiều chị em. Đặc biệt, sản phẩm không mùi, không chứa thành phần hóa học, hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Trong sản phẩm, Ceramide Skin ComplexTM giúp vận chuyển các thành phần hoạt tính vào da, giảm kích ứng, làm giảm triệu chứng ngứa do da bị khô, đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ da, giữ cho da luôn khỏe mạnh. 

 

review kem dưỡng ceramide

Kem dưỡng ILLIYOON Ceramide Ato Concentrate

1.3. Lucenbase Ceramide

Lucenbase Ceramide là sản phẩm dưỡng da thuộc hãng mỹ phẩm Lucenbase nổi tiếng tại Trung Quốc. Sản phẩm không chứa dầu khoáng, cồn khô, đồng thời không sử dụng huỳnh quang, giúp mang đến trải nghiệm làm đẹp da an toàn và hiệu quả cho chị em. Thành phần chính bao gồm Ceramide + Cholesterol, Hyaluronic Acid (HA), Phytosterol, Coenzyme Q10, vitamin B5 (Panthenol) giúp cấp nước cho da, ngăn ngừa tình trạng da ngứa, da khô, da bị bong tróc.

top kem dưỡng chứa Ceramide

Lucenbase Ceramide là sản phẩm kem dưỡng nổi tiếng của Trung Quốc

1.4. Mamonde Ceramide Intense

Mamonde Ceramide Intense Cream là một trong những dòng kem dưỡng bán chạy nhất của Mamonde. Với công thức độc đáo kết hợp giữa hoa râm bụt và ceramide, hàm lượng dưỡng ẩm có trong sản phẩm cao gấp đôi, tạo ra phức hợp mạnh mẽ có khả năng duy trì độ ẩm suốt 24 giờ. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với cả da khô và da hỗn hợp, đem lại trải nghiệm chăm sóc da hiệu quả cho các nàng.

sản phẩm chứa Ceramide

Kem dưỡng Mamonde Ceramide Intense Cream 

1.5. Curél Aging Care Series Moisture Cream 

Kem dưỡng Curél Aging Care Series Moisture Facial Cream là sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Curél.  Sản phẩm có kết cấu kem đặc màu trắng ngà, khả năng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác bết rít hay tắc nghẽn lỗ chân lông. Đặc biệt, Ceramide kết hợp chiết xuất lá khuynh diệp giúp kem dễ dàng thẩm thấu vào các lớp biểu bì dưới da. Ngoài ra, chiết xuất bạch đàn, Glycerin tăng cường khả năng giữ nước cho da, giúp làm mát và dịu da ngay tức thì.

 

top serum chứa ceramide

Kem dưỡng Curél Aging Care Series Moisture Cream

1.6. Ceradan Ceramide Hydra Moisturiser

Ceradan Ceramide Hydra Moisturiser là loại kem dưỡng được nhập khẩu từ Singapore, được biết đến có khả năng phục hồi hàng rào bảo vệ da, đặc biệt là da khô, da bị kích ứng , mẫn cảm. Đặc biệt, thành phần của sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chứa corticoid. Kem Ceradan Hydra còn được sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

ceramide kem dưỡng

Kem dưỡng Ceradan Ceramide Hydra Moisturiser

1.7. Dr.Jart+ Ceramidin Cream

Kem dưỡng Dr.Jart+ Ceramidin Cream là sản phẩm dưỡng ẩm đặc biệt của thương hiệu Dr.Jart+. Sản phẩm đặc biệt dành cho cho làn da khô đến siêu khô, da nhạy cảm, da bị kích ứng và da có lớp màng ẩm bị tổn thương. Đặc biệt, kem dưỡng này chứa phức hợp 5 loại Ceramide (5-Cera Complex) bao gồm Ceramide EOP, Ceramide AS, Ceramide AP, Ceramide NP, Ceramide NS độc quyền Dr.Jart+, giúp nuôi dưỡng và tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn tình trạng da khô, bong tróc.

ceramide phục hồi da

Kem dưỡng Dr.Jart+ Ceramidin Cream đặc biệt dành cho da khô

1.8. Ceramide Natural

Ceramide Natural là dòng kem dưỡng chứa ceramide được sản xuất đặc biệt để chăm sóc chuyên sâu trong việc cấp ẩm và dưỡng da đến từ Nhật Bản. Với kết cấu gel nhẹ và tươi mới, kem dưỡng Ceramide Nature Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. 

kem ceramide

Ceramide Natural là dòng kem dưỡng giúp cấp ẩm sâu cho da

1.9. Klairs Midnight Blue Calming Cream

Klairs Midnight Blue Calming Cream là sản phẩm tuyệt vời cho da nhạy cảm, da sau trị mụn, kích ứng, đặc biệt là da sau khi thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ như laser. Sản phẩm có kết cấu gel-cream đặc biệt, nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nặng nề hay bết rít, đem đến sự mát dịu ngay lập tức.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm Ceramide 3, chiết xuất từ dầu hoa cúc, chiết xuất rau má, hyaluronic acid, giúp phục hồi và cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giữ nước cho da, giúp da luôn giữ được độ ẩm.

kem chứa ceramide

Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream với kết cấu gel-cream đặc biệt, giúp làm dịu da ngay tức thịg

1.10 Curél Intensive Moisture Face Cream

Curél Intensive Moisture Face Cream là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm Curél nổi tiếng của Nhật Bản, giúp cung cấp giải pháp độ ẩm chuyên sâu. Sản phẩm giúp đem đến làn da luôn khỏe mạnh và tăng sức đề kháng tốt hơn với các tác hại bên ngoài như sạm nám, mụn, mất nước và thiếu ẩm. 

Kem được chiết xuất từ Ceramide và Eucalyptus, giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên của lớp lipid biểu bì, ngăn chặn tình trạng mất nước, đồng thời giữ cho da luôn mềm mịn, đủ ẩm. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm Cetyl-Pg Hydroxyethyl Palmitamide và chiết xuất Eucalyptus từ cây bạch đàn,có khả năng hỗ trợ trong quá trình tái tạo và bảo vệ hàng rào lipid của da.

review kem ceramide

Curél Intensive Moisture Face Cream có công dụng rất tốt trong quá trình tái tạo và bảo vệ hàng rào lipid của da

2. Cách để chọn đúng kem dưỡng ceramides đúng cách

Với những tác dụng của ceramide trong việc cung cấp độ ẩm cho da, tái tạo phục hồi da, đồng thời giữ cho làn da luôn mịn màng, tươi sáng, các sản phẩm kem dưỡng ceramides luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là 3 cách chọn kem dưỡng ceramides đúng cách:

  • Lựa chọn các thành phần phù hợp: Lựa chọn kem dưỡng ceramides kết hợp với các hoạt chất khác phù hợp như hyaluronic acid, niacinamide, B5, các hoạt chất chống oxy hóa retinol để tăng cường hiệu quả. Đồng thời nên lựa chọn kem dưỡng dễ thấm, có kết cấu mỏng nhẹ. Không nên lựa chọn sản phẩm chứa hương liệu, paraben, chất tạo màu để giảm nguy cơ kích ứng, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.

  • Thương hiệu uy tín: Ưu tiên tham khảo ý kiến của mọi người, các review để lựa chọn những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chăm sóc da, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là những sản phẩm kem dưỡng ceramides.

  • Thiết kế sản phẩm thuận tiện cho việc bảo quản: Lựa chọn kem dưỡng có thiết kế bảo quản tốt, tiện lợi. Ưu tiên chọn sản phẩm dạng vòi xịt thay vì hũ đậy để giúp bảo vệ hoạt chất ở bên trong luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Tìm hiểu thêm:  Kết hợp B5 và Ceramide với nhau mang lại hiệu quả gì cho làn da?

kem dưỡng phục hồi chứa ceramide

Lựa chọn kem dưỡng ceramide phù hợp với làn da để da luôn mịn màng và khỏe mạnh

3. Câu hỏi liên quan đến kem dưỡng ceramide

Làm thế nào để lựa chọn kem dưỡng ceramides phù hợp với làn da?

Để chọn được kem dưỡng ceramides phù hợp, bạn cần hiểu rõ nhu cầu và đặc điểm của da. Nếu bạn có làn da khô, nên ưu tiên lựa chọn kem ceramides với hàm lượng cao cùng khả năng cung cấp độ ẩm sâu. Bên cạnh đó, ưu tiên chọn kết cấu dưỡng nhẹ, không gây bết dính và khó chịu khi thoa.

Lưu ý gì  khi sử dụng kem dưỡng ceramides cho da nhạy cảm?

Trước khi sử dụng kem ceramides trên gương mặt, bạn nên thử nghiệm sản phẩm trên một vùng nhỏ da. Nếu không xuất hiện bất kỳ phản ứng hay dị ứng nào, điều này có nghĩa là sản phẩm an toàn cho da.

Bài viết trên đây AHC đã giới thiệu đến các bạn Top 10 kem dưỡng ceramide mang lại hiệu quả cho da hiện nay. Trong chu trình chăm sóc da, sử dụng kem dưỡng là bước vô cùng quan trọng, giúp cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da, đồng thời làm giảm tình trạng khô da, bong tróc da hiệu quả. Bài viết cũng bật mí cho bạn cách chọn kem dưỡng ceramides dựa trên thành phần, thương hiệu cũng như thiết kế sản phẩm. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình sản phẩm kem dưỡng chứa ceramides phù hợp nhất.

 

Hình ảnh bài viết

 

Hình ảnh bài viết Hình ảnh bài viết Hình ảnh bài viết

Hannah Nguyễn (Hannah Olala)

Beauty blogger số 1 Việt Nam - hợp tác cùng hơn 400 nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp và dược mỹ phẩm hàng đầu
Sở hữu hơn 370.000 lượt theo dõi cùng hơn 3,4 triệu lượt thích trên TikTok, HannahOlala (Hannah Nguyễn) hiện đang là một trong những nhà sáng tạo nội dung nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp.
Đồng sáng lập Skinetiq, Chủ sở hữu Diyou MediSpa
 

BLOG LÀM ĐẸP

Alpha Arbutin là gì? Tác dụng và cách sử dụng Alpha Arbutin hiệu quả

Alpha Arbutin là gì? Tác dụng và cách sử dụng Alpha Arbutin hiệu quả

1. Alpha Arbutin là gì?Arbutin (còn được gọi là Hydroquinone β-D-glucopyranoside) là một thành phần phổ biến trong sản phẩm...

Đọc tiếp
Collagen Peptide là gì? Phân loại, tác dụng và cách sử dụng làm đẹp da

Collagen Peptide là gì? Phân loại, tác dụng và cách sử dụng làm đẹp da

1. Collagen Peptide là gì?Collagen Peptide là một dạng thủy phân của Collagen thông thường và được tìm thấy nhiều...

Đọc tiếp
Niacinamide là gì? Tác dụng và cách dùng Niacinamide hiệu quả

Niacinamide là gì? Tác dụng và cách dùng Niacinamide hiệu quả

1. Niacinamide là gì?Niacinamide (Nicotinamide) là hoạt chất thuộc nhóm Vitamin B, là phức hợp của Vitamin B3, có thể tan...

Đọc tiếp
Ceramide là gì? Tác dụng và cách sử dụng Ceramide trong chăm sóc da

Ceramide là gì? Tác dụng và cách sử dụng Ceramide trong chăm sóc da

1. Ceramide là gì?Ceramide (Ceramides) là một loại axit béo hay còn gọi là lipid. Hợp chất này thường được...

Đọc tiếp
Serum HA là gì? Top 3 Serum HA tốt nhất hiện nay

Serum HA là gì? Top 3 Serum HA tốt nhất hiện nay

1. Serum HA là gì?Serum HA hay tinh chất HA (còn gọi là  Serum Hyaluronic Acid) là sản phẩm chăm sóc da chứa Hyaluronic Acid -...

Đọc tiếp
Top 10 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Top 10 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

1. Top 10 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nayDưới đây là danh sách Top 10 kem chống...

Đọc tiếp
Top 10 kem giảm thâm mắt, trị quầng thâm mắt hiệu quả nhất hiện nay

Top 10 kem giảm thâm mắt, trị quầng thâm mắt hiệu quả nhất hiện nay

1. Kem giảm thâm mắt là gì?Kem giảm thâm mắt hay kem trị thâm mắt, kem trị thâm quần mắt...

Đọc tiếp
Top 10+ sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Top 10+ sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

1. Niacin Biome Mela Scissors Cleansing FoamSữa rửa mặt AHC Niacin Biome Mela Scissors Cleansing Foam giúp làm sạch da đỉnh cao với khả năng...

Đọc tiếp

Giỏ hàng của tôi (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống